Phát triển Moonlight 1 là bước đi đón đầu quy hoạch của CĐT Hà Đô

 Quy hoạch bất động sản tại quận Hoài Đức diễn ra thế nào? Moonlight 1 An Lạc Green Symphony tại sao lại là dự án ấn tượng nhất tại khu vực này?

Quận Hoài Đức tại Hà Nội đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Theo thống kê, các dự án bất động sản tại Hoài Đức đang tăng trưởng vượt trội so với nhiều khu vực khác trong thủ đô.

Đặc biệt trong đó là tòa căn hộ Moonlight 1 An Lạc Green Symphony đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Tình hình quy hoạch Hoài Đức và đầu tư bất động sản năm 2023

Hoài Đức là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở Hà Nội. Nằm ở phía Tây thủ đô, gần trung tâm thành phố và được kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Quốc lộ 32, đường vành đai 3.5. Chính vì thế mà các dự án bất động sản, khu đô thị, nhà ở tại đây vô cùng phát triển.

duong trinh van bo

Hiện tại, đây là khu vực được chú trọng và đầu tư quy hoạch lên quận giai đoạn từ nay đến 2025. Với tiềm năng phát triển về kinh tế và cơ sở hạ tầng, Hoài Đức đang trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản. Nhiều chủ đầu tư lớn đã và đang đầu tư xây dựng các dự án bất động sản quy mô tại đây, bao gồm cả các dự án lớn nhỏ, đặc biệt đó chính là Moonlight 1 An Lạc Green Symphony.

Tại sao gọi Moonlight 1 An Lạc Green Symphony là dự án đón đầu quy hoạch tại Hoài Đức?

Trong số nhiều dự án đang được quan tâm tại Hoài Đức thì Moonlight 1 An Lạc Green Symphony là nổi bật nhất. Lý giải cho tiềm năng phát triển của tòa căn hộ này đó là nhờ vào:

Quy mô chung cư Moonlight 1

Dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony là một dự án chung cư cao cấp tại khu vực Hoài Đức. Với quy mô gồm 2 tòa tháp, 21 tầng với 494 căn hộ được mở bán cùng với 2 tầng thương mại.

Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc và được xây dựng với chính sách:

  • Tâm điểm kết nối và tiềm năng tăng giá
  • Quy hoạch bài bản toàn diện, hạ tầng đồng bộ
  • Hệ thống tiện ích sinh hoạt đầy đủ và hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, khu vui chơi, khu BBQ, công viên…
  • Mang đường nét cách tân của xu hướng kết nối với bên ngoài nhưng cũng rất yên tĩnh, thanh bình.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và 24/7 bảo vệ an ninh, đảm bảo an toàn cho cư dân sống tại đây.
Các khu vực được bao phủ bởi màu xanh mát
Các khu vực được bao phủ bởi màu xanh mát

Các loại căn hộ đa dạng, diện tích lớn

Trong tổng số căn hộ 494 căn thì có 14 kiểu căn hộ điển hình áp dụng chung cho cả Tháp A và Tháp B. Đặc biệt căn hộ nào cũng có diện tích lớn, nhiều phòng nên phù hợp cho cả gia đình nhỏ, gia đình lớn lẫn làm văn phòng:

  • Căn 2PN: diện tích từ 66,4 – 72,98 m2
  • Căn 2PN+ĐN: diện tích từ 79,74 – 80,29 m2
  • Căn 3PN: diện tích từ 89,37 – 95,19 m2, số lượng 152/494 căn)

Chính sách bán hàng ưu đãi cho các chủ đầu tư

Moonlight 1 An Lạc Green Symphony có chính sách bán hàng cực kỳ tốt cho các chủ đầu tư, các gia đình khi lựa chọn căn hộ như là:

  • Chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư trong 18 tháng
  • 60 khách hàng đầu tiên sẽ được chiết khấu hấp dẫn
  • Nhiều quà tặng cho khách hàng đặt hàng sớm nhất
  • Miễn phí dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà
Hình ảnh bóc mái căn hộ 3 phòng ngủ Moonlight 1 An Lạc Green Symphony
Hình ảnh bóc mái căn hộ 3 phòng ngủ Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony có ý nghĩa thế nào với chủ đầu tư?

Chủ đầu tư khi lựa chọn đầu tư Moonlight 1 An Lạc Green Symphony sẽ nhận được nhiều lợi ích cho cả hiện tại và tương lai như:

  • Cam kết pháp lý và hỗ trợ cho chủ đầu tư: Sở hữu căn hộ với mức giá hợp lý và các chính sách hỗ trợ mua nhà của chủ đầu tư với hợp đồng và giấy tờ pháp lý cực kỳ đầy đủ
  • Tiềm năng thu hút dân cư: Tòa chung cư gần các khu trọng điểm của Hà Nội như bộ Ngoại Giao, Nhà triển lãm, khu đô thị Vin Smart City, sân bay Nội Bài… nên rất phù hợp để sinh sống và làm việc
  • Tiềm năng sinh lời cao: Với tiềm năng phát triển của khu vực Hoài Đức thì dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Tiềm năng cho thuê nhanh chóng: Hoài Đức là quận trọng điểm phía Tây thủ đô, cho nên thu hút nhiều người dân đến làm việc, học tập và sinh sống. Nhờ đó mà những chủ đầu tư cho thuê căn hộ cũng sẽ được nhanh chóng hơn so với các khu vực khác.

Kết luận

Dự án căn hộ cao cấp Moonlight 1 An Lạc Green Symphony đang là khu quy hoạch Hoài Đức. Với lợi thế vị trí đắc địa, chủ đầu tư vững mạnh và quy mô cực kỳ lớn thì đây chính là dự án bất động sản mà các chủ đầu tư nhất định phải lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Hoài Đức, Hà Nội
Email: moonlight.anlacgreensymphony@gmail.com
Hotline: 091 727 55 66
Website: www.moonlight-anlacgreensymphony.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Moonlight 1 góp phần hoàn thiện bộ sưu tập chung cư huyện Hoài Đức

Anlac Group mở bán đợt 1 dự án Moonlight 1 với nhiều ưu đãi