Căn hộ Moonlight 1 An Lạc – lựa chọn dành cho khách hàng trẻ

 Trong thời điểm hiện nay, quỹ đất Hà Nội ngày càng eo hẹp và đắt đỏ, việc tích góp nhiều năm, thậm chí cả đời mới được một căn nhà mặt đất có thể thỏa mãn nhu cầu sinh sống của gia đình tương lai không phải là một việc dễ dàng với nhiều bạn trẻ. Chính vì vậy, hầu hết các bạn trẻ đưa ra lựa chọn mua nhà ở chung cư, đặc biệt là những khu chung cư cao cấp.

So với nhà mặt đất, chung cư và các khu đô thị khép kín có nhiều điểm cộng hơn và được giới trẻ hiện nay ưa chuộng. Đặc biệt là với giới trẻ ngày nay với mong muốn có một không gian riêng tư và tính trải nghiệm cao, thì chung cư với đầy đủ tiện ích trở thành xu hướng “hot” với các bạn trẻ.

 

Qua những năm dịch bệnh 2020, 2021, trào lưu “làm việc từ xa” dần dần chiếm ưu thế và được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Vì vậy, việc chọn một môi trường làm việc tại gia đem lại cho bản thân sự thoải mái nhất và có thể kết hợp được với duy trì sự cân bằng giữa làm việc và sức khỏe rất được các bạn trẻ quan tâm.

Đánh vào tâm lý này, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony là dự án chung cư phù hợp với tâm lý của người trẻ hiện nay khi mua chung cư.

Để mua nhà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức

Nếu mua sẵn một căn hộ chung cư, tất cả những gì phải làm là tìm hiểu về tiện ích, mặt bằng, nội thất… của dự án có phù hợp với bản thân và các thành viên trong gia đình hay không. Ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, gia chủ thậm chí có thể dọn vào tổ ấm mới ngay lập tức.

Trong khi đó, nếu lựa chọn mua đất, gia chủ lại phải trải qua rất nhiều công đoạn như kiếm đất nền, xin giấy phép, thuê thiết kế, lựa chọn nội thất… mất rất nhiều thời gian và công sức. Chưa kể đến khoảng thời gian xây nhà phải giám sát và chuẩn bị cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chủ nhà, hay thậm chí chi phí phát sinh căn hộ cũng là trường hợp thường xuyên xảy ra.

Moonlight 1 An Lạc Green Symphony hiện đã đang trong quá trình thi công hoàn thiện dự án. Hiện tại đã hoàn thiện 90% cơ sở hạ tầng cũng như đường xá và tiện ích toàn đô thị với thời gian bàn giao vào quý IV 2023, đảm bảo gia chủ có thể có đầy đủ các tiện ích khi dọn vào căn hộ trong thời gian sớm nhất có thể.

Khu thấp tầng đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng
Khu thấp tầng đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng

Vị trí thuận lợi giao thông và các tuyến đường

Để tăng giá trị chung cư, các dự án sẽ được chủ đầu tư lựa chọn xây dựng dựa trên các vị trí tuyến đường thuận tiện cho giao thông, các cụm dân cư đông đúc và vị trí đất đẹp. Chính vì vậy, khi mua chung cư, khách hàng sẽ được “tặng kèm” món quà hạ tầng giao thông từ các chủ đầu tư.

Vị trí dư án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony
Vị trí dư án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Tọa lạc trên đại lộ Ánh Trăng, nối liền với các trục đường như đường Vành Đai 3.5, đường 70, đường Trịnh Văn Bô kéo dài, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Nhờ có vị trí thuận lợi giao thông, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony sở hữu được liên kết vùng hoàn hảo, có thể nhanh chóng kết nối tới các địa điểm như Aeon Mall Hà Đông, Big C Garden, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Đại học Ngoại ngữ, Bộ Ngoại Giao, Keangnam.. một cách dễ dàng.

Nhiều tiện ích, thuận tiện cơ sở vật chất đời sống

Khác với nhà đất, các dự án chung cư hiện nay hầu hết sẽ được xây dựng với quy mô lớn, bao gồm cả hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Không chỉ là các hệ thống điện, hệ thống thoát nước… mà các dự án chung cư hiện nay sẽ được tích hợp thêm nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, trường học…

Với mục đích tạo nên một môi trường sống đa năng, xây dựng cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho khách hàng, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony có tới 40 tiện ích cao cấp trong quần thể, bao gồm cả tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu.

Mặt bằng tiện ích dự án An Lạc Green Symphony
Mặt bằng tiện ích dự án An Lạc Green Symphony

Với sologan “Giai điệu xanh – Sống an lành”, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Bể bơi 4 mùa tại chung cư Moonlight An Lạc Green Symphony
Bể bơi 4 mùa tại chung cư Moonlight An Lạc Green Symphony

Thiết kế nội thất đẹp, diện tích nhà đa dạng

Để có đa dạng tệp khách hàng, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng hơn, Trên thị trường bất động sản hiện nay, các dự án chung cư được chủ đầu tư xây dựng với nhiều diện tích, thiết kế đa dạng, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng, khoảng từ 66m2 – 95,19m2, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để đảm bảo với nhu cầu sinh hoạt của bản thân và gia đình.

Đảm bảo an ninh

Vấn đề an ninh trật tự nội khu luôn là tiêu chí hàng đầu của mỗi một người mua nhà, đồng thời cũng được các chủ đầu tư chú trọng, ai cũng muốn được sống trong một khu vực an toàn và được chuẩn bị sẵn sàng để xử lý mọi sự cố bất ngờ.

An ninh an toàn ở các khu đô thị bán khép kín luôn được đảm bảo
An ninh an toàn ở các khu đô thị bán khép kín luôn được đảm bảo

Bên cạnh công tác bảo vệ trực tại các tòa nhà, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony còn có camera giám sát 24/24h, dưới sảnh có tiếp tân trực, cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy được lắp đặt và xây dựng trong mỗi tòa nhà.

Cộng đồng dân cư văn minh

Là dự án trong khu đô thị cao cấp, phần lớn các gia đình ở đay đều là những thành phần trí thức, có việc làm và thu nhập cao và ổn định. Chính vì vậy, có thể an tâm rằng cộng đồng dân cư ở Moonlight 1 An Lạc Green Symphony sẽ không có các thành phần tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến cộng đồng chung và môi trường sống của gia đình.

Đồng thời, việc chung sống một tòa nhà, cùng sử dụng chung các tiện ích như công viên, gym, khu vui chơi…dễ dàng kết nối mọi người lại với nhau, trở nên thân thiết và gần gũi hơn so với nhà đất.

Không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên

Như cái tên “Green Symphony”, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony bao phủ khu dân cư bằng những màu xanh lá vô cùng mát mắt.

Các khu vực được bao phủ bởi màu xanh mát
Các khu vực được bao phủ bởi màu xanh mát

Giá cả phải chăng

Nếu so sánh một căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích so với các mảnh đất chưa xây nhà, thì rõ ràng giá của các căn hộ chung cư sẽ mềm hơn một chút, đồng thời lại được sống trong một môi trường sang trọng, tiện nghi, hiện đại hơn rất nhiều.

Căn hộ Moonlight 1 sở hữu tầm view tuyệt đẹp, thoáng đãng
Căn hộ Moonlight 1 sở hữu tầm view tuyệt đẹp, thoáng đãng

Các căn hộ của Moonlight 1 An Lạc có giá từ 37 triệu/m2 – 45 triệu/m2, đây là một mức giá khá hợp lý với một dự án cao cấp, đồng thời chủ đầu tư còn hỗ trợ rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, như gói quà tặng Smarthome trị giá 35 triệu đồng, chia nhỏ các đợt thanh toán để giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính..

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Hoài Đức, Hà Nội
  • Email: moonlight.anlacgreensymphony@gmail.com
  • Hotline: 091 727 55 66
  • Website: www.moonlight-anlacgreensymphony.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Moonlight 1 góp phần hoàn thiện bộ sưu tập chung cư huyện Hoài Đức

Anlac Group mở bán đợt 1 dự án Moonlight 1 với nhiều ưu đãi